แกรนด์ ไซโก (Grand Seiko) แบรนด์นาฬิกาลักชัวรี่ชั้นนำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัว Grand Seiko Mono Salon บูติกแห่งแรกในประเทศไทย ณ Luxe Hall ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2567 โดยบูติกแห่งนี้สะท้อนถึงปรัชญา “The Nature of Time” หรือ “ธรรมชาติแห่งกาลเวลา” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ แกรนด์ ไซโก ในการถ่ายทอดความงดงาม ความประณีต และนวัตกรรมการผลิตระดับโลก
ภายในงานเปิดตัวประกอบไปด้วยพิธีตัดริบบิ้นโดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของ Grand Seiko มร. ทาคาชิ อาโอกิ กรรมการผู้จัดการ แกรนด์ ไซโก ประเทศไทย และตัวแทนจากเดอะมอลล์กรุ๊ป คุณรัชตะ สุทธาพัฒน์ธานนท์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า Specialty Business รวมถึงการเฉลิมฉลองด้วยแชมเปญโทสต์ และการพาชมบูติกอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในวันงาน ยังได้สัมผัสกับความพิเศษของพื้นที่ซาลอนคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งนี้ พร้อมชมเรือนเวลารุ่นลิมิเต็ดเอดิชันและคอลเลกชั่นสุดพิเศษอีกหลายรุ่นด้วยกัน
ความโดดเด่นของ Grand Seiko Mono Salon แห่งนี้ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “The Nature of Time” ที่นำเสนอ ความงดงามของธรรมชาติผ่านงานออกแบบพื้นที่และการตกแต่ง โดยใช้วัสดุที่สะท้อนถึงธรรมชาติ เช่น ไม้ หินอ่อน และโลหะ พร้อมเสริมความสง่างามด้วยโทนสีที่อบอุ่นให้ความรู้สึกสงบและผ่อนคลาย พื้นที่ถูกจัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับในการเลือกสรรเรือนเวลา
ในโอกาสพิเศษนี้ แกรนด์ ไซโกยังได้ฉลองความสำเร็จกับเรือนเวลารุ่น Thailand Limited Edition: The Final Chapter ที่ผลิตขึ้นสำหรับประเทศไทยเท่านั้น จำกัดจำนวนเพียง 50 เรือนทั่วโลก โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก “แสงแรกของปี” เหนือทะเลสาบสุวะ ถ่ายทอดผ่านหน้าปัดที่งดงามดุจระลอกคลื่นแห่งแสงอาทิตย์ ซึ่งสะท้อนถึงการเคลื่อนไหวที่เงียบสงบและต่อเนื่องตามปรัชญา “The Nature of Time” เรือนเวลารุ่นนี้จะถูกนำเสนอโดยแขกรับเชิญพิเศษ ลุค อิชิกาวะ (Luke Ishikawa) นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ผู้ที่มาร่วมเฉลิมฉลองงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย
เชิญชวนผู้หลงใหลในเรือนเวลาและนักสะสมทุกท่าน มาสัมผัสความงามเหนือระดับในพื้นที่ที่สะท้อนความเป็นญี่ปุ่นผ่านการออกแบบและนวัตกรรมการผลิตระดับโลก