Q: นาฬิการุ่นใดที่สามารถนำมาลงทะเบียนได้?
A:
Q: จุดขายหรือร้านค้าใดที่มีสิทธิ์?
A: สามารถตรวจสอบเคาน์เตอร์นาฬิกา แกรนด์ ไซโก และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้จาก https://www.grand-seiko.com/th-th/storesinfo หรือ https://www.grandseikoboutiquethailand.com/stores-location/
Q: การลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้านาฬิกา แกรนด์ ไซโก
A: เมื่อซื้อสินค้าเสร็จสมบูรณ์แล้ว โปรดเก็บรักษาใบรับประกัน พร้อมใบเสร็จรับเงิน (หากมี) เพื่อใช้ในการลงทะเบียนนาฬิกา ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัท https://grandseikogs9club.in.th/ หรือ Line Official Account “@grandseikothailand“
โดยกรอกข้อมูลส่วนบุคคล และ ข้อมูลนาฬิกา แกรนด์ ไซโก ลงในแบบฟอร์มที่บริษัทฯ กำหนด เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ
Q: ขั้นตอนการลงทะเบียนนาฬิกา แกรนด์ ไซโก
A:
1. กรอกข้อมูลเลขผลิตภัณฑ์ (รหัสสินค้า) และเลขประจำตัวเรือน (ซีเรียล นัมเบอร์) เพื่อตรวจสอบว่านาฬิกามีคุณสมบัติที่จะได้รับสิทธิประโยชน์หรือไม่
2. กรอกข้อมูลการซื้อ เช่น วันที่ซื้อ, สถานที่ซื้อ แล้วอัพโหลดรูปใบรับประกัน, และใบเสร็จรับเงิน (หากมี)
3. คลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียนนาฬิกา
เมื่อการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ ท่านจะได้รับอีเมล์ตอบกลับจากแกรนด์ ไซโก ภายใน 3 วันทำการ
เมื่อท่านได้รับทางอีเมล์อนุมัติการลงทะเบียนนาฬิกา แกรนด์ ไซโก ท่านสามารถตรวจสอบสถานะสิทธิของท่านผ่านหน้าเว็บไซต์ https://grandseikogs9club.in.th/ หรือทาง Line Official Account “@grandseikothailand“
บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนมุัติการลงทะเบียนนาฬิกาแกรนด์ ไซโก นี้แก่ผู้ซื้อที่ได้ลงทะเบียนสินค้าอย่างถูกต้อง อีกทั้งได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขและข้อกำหนดตามที่บริษัทกำหนดไว้เท่านั้น
Q: จะรับสิทธิพิเศษนี้ได้อย่างไร?
A: เพียงท่านเป็นเจ้าของนาฬิกา แกรนด์ ไซโก และได้รับอนุมัติการลงทะเบียนนาฬิกา ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากทาง บริษัทฯ โดยสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ของท่านผ่านหน้าเว็บไซต์ https://grandseikogs9club.in.th/ หรือทาง Line Official Account “@grandseikothailand“ ได้ทันที
Q: สามารถนำนาฬิกาเข้าซ่อมบำรุงได้ที่ไหน? (เวลาทำการอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์)
A: สามารถนำนาฬิกาเข้ามารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ แกรนด์ ไซโก อาคารอิตัลไทย ทาวเวอร์ ชั้น 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00น. – 16.30น. ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
โทรศัพท์ 02-2551245-50 ต่อ 515 หรือ 520
Line ID: @grandseikothailand
หรือท่านสามารถส่งนาฬิกาของท่านผ่านเคาน์เตอร์ แกรนด์ ไซโก ตามห้างสรรพสินค้า ดังต่อไปนี้