Q&A

Q: นาฬิการุ่นใดที่สามารถนำมาลงทะเบียนได้?

A:

  1. นาฬิกา แกรนด์ ไซโก ซึ่งมีรหัสสินค้าขึ้นต้นด้วยตัวอักษร “S” เท่านั้น
  2. เป็นนาฬิกาแกรนด์ ไซโก ที่ซื้อจากบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านแกรนด์ ไซโก บูติก, แกรนด์ ไซโก บูติก ออนไลน์, เคาน์เตอร์ แกรนด์ ไซโก ในห้างสรรพสินค้า หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแกรนด์ ไซโก (ประเทศไทย)
  3. เป็นนาฬิกาแกรนด์ ไซโก ที่ทำการซื้อตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป

Q: จุดขายหรือร้านค้าใดที่มีสิทธิ์?

A:  สามารถตรวจสอบเคาน์เตอร์นาฬิกา แกรนด์ ไซโก และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้จาก https://www.grand-seiko.com/th-th/storesinfo หรือ https://www.grandseikoboutiquethailand.com/stores-location/

Q: การลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้านาฬิกา แกรนด์ ไซโก

A: เมื่อซื้อสินค้าเสร็จสมบูรณ์แล้ว โปรดเก็บรักษาใบรับประกัน พร้อมใบเสร็จรับเงิน (หากมี) เพื่อใช้ในการลงทะเบียนนาฬิกา ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัท https://grandseikogs9club.in.th/ หรือ Line Official Account “@grandseikothailand“

โดยกรอกข้อมูลส่วนบุคคล และ ข้อมูลนาฬิกา แกรนด์ ไซโก ลงในแบบฟอร์มที่บริษัทฯ กำหนด  เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ

Q: ขั้นตอนการลงทะเบียนนาฬิกา แกรนด์ ไซโก

A:

1.  กรอกข้อมูลเลขผลิตภัณฑ์ (รหัสสินค้า) และเลขประจำตัวเรือน (ซีเรียล นัมเบอร์) เพื่อตรวจสอบว่านาฬิกามีคุณสมบัติที่จะได้รับสิทธิประโยชน์หรือไม่

2.  กรอกข้อมูลการซื้อ เช่น วันที่ซื้อ, สถานที่ซื้อ แล้วอัพโหลดรูปใบรับประกัน, และใบเสร็จรับเงิน (หากมี)

3.  คลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียนนาฬิกา

เมื่อการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ ท่านจะได้รับอีเมล์ตอบกลับจากแกรนด์ ไซโก ภายใน 3 วันทำการ

เมื่อท่านได้รับทางอีเมล์อนุมัติการลงทะเบียนนาฬิกา แกรนด์ ไซโก ท่านสามารถตรวจสอบสถานะสิทธิของท่านผ่านหน้าเว็บไซต์ https://grandseikogs9club.in.th/ หรือทาง Line Official Account  “@grandseikothailand“

บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนมุัติการลงทะเบียนนาฬิกาแกรนด์ ไซโก นี้แก่ผู้ซื้อที่ได้ลงทะเบียนสินค้าอย่างถูกต้อง อีกทั้งได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขและข้อกำหนดตามที่บริษัทกำหนดไว้เท่านั้น

Q: จะรับสิทธิพิเศษนี้ได้อย่างไร?

A: เพียงท่านเป็นเจ้าของนาฬิกา แกรนด์ ไซโก และได้รับอนุมัติการลงทะเบียนนาฬิกา ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากทาง บริษัทฯ โดยสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ของท่านผ่านหน้าเว็บไซต์ https://grandseikogs9club.in.th/ หรือทาง Line Official Account “@grandseikothailand“ ได้ทันที

Q: สามารถนำนาฬิกาเข้าซ่อมบำรุงได้ที่ไหน? (เวลาทำการอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์)

A: สามารถนำนาฬิกาเข้ามารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ แกรนด์ ไซโก อาคารอิตัลไทย ทาวเวอร์ ชั้น 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00น. – 16.30น. ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

โทรศัพท์ 02-2551245-50 ต่อ 515 หรือ 520

Line ID: @grandseikothailand

หรือท่านสามารถส่งนาฬิกาของท่านผ่านเคาน์เตอร์ แกรนด์ ไซโก ตามห้างสรรพสินค้า ดังต่อไปนี้